Alegria on Sunset Lifestyle แมลงสาบตายเรียบ ด้วย 5 ยากำจัดแมลงสาบ

แมลงสาบตายเรียบ ด้วย 5 ยากำจัดแมลงสาบ


ยากำจัดแมลงสาบ

แมลงสาบ นอกจากจะเป็นแมลงที่สร้างความรำคาญใจแล้วยังเป็นพาหะนำเชื้อรา เชื้อไวรัสและเชื้อโรคนานาชนิดมาสู่คนได้ง่ายขึ้น ซึ่งหลายคนนั้นก็เกลียดแมลงสาบเอามากๆ ขนาดว่าเราป้องกันอย่างดีแล้วก็ยังมีเล็ดลอดเข้ามาจนได้ วันนี้เราจึงได้รวบรวมยากำจัดแมลงสาบ โดยแต่ละผลิตภัณฑ์นั้นต้องบอกเลยว่า ตอบโจทย์การใช้งาน ถูกใจแม่บ้านพ่อบ้านสุดๆ เลย จะมียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Baygon

ไบก้อน เป็นสเปรย์กำจัดแมลงสาบที่เรารู้จักกันดีมากๆ และได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ผลิตภัณฑ์นี้มีคุณสมบัติในการกำจัดได้ทั้งแมลงสาบ ยุง มด เพียงขวดเดียวก็กำจัดได้ในพริบตา ออกฤทธิ์นาน 2 สัปดาห์ มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นเลม่อน กลิ่นตะไคร้ กลิ่นยูคาลิปตัส ฯลฯ หาซื้อง่ายและมีราคาไม่สูงด้วย

Shieldtox

เป็นยากำจัดแมลงที่รอบด้านมากจริงๆ นอกจากจะกำจัดแมลงสาบได้แล้ว พวกมด ยุง หรือแมลงมีพิษต่างๆ ก็ปราบได้หมด โดยแนะนำว่าก่อนใช้งานควรให้คนและสัตว์เลี้ยงออกจากพื้นที่ที่ต้องการฉีดก่อน จากนั้นปิดประตูและหน้าต่าง ฉีดพ่นประมาณ 15 วินาที เพื่อให้ละอองสเปรย์กระจายทั่วทิศและปล่อยทิ้งไว้ 15 นาที เพื่อให้ประสิทธิภาพในการกำจัดมดสูงสุดนั่นเอง

Chaindrite

ขึ้นชื่อในเรื่องของการกำจัดสัตว์แมลงรบกวนมาอย่างช้านาน แถมยังเป็นยาฉีดแมลงสาบไร้กลิ่นที่ช่วยให้สภาพอากาศโดยรอบไม่สูญเสียบรรยากาศดี ๆ ไปเป็นการกำจัดแมลงที่ตรงจุดและมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถกำจัดหล่ามด แมลง และศัตรูพืชต่าง ๆ ได้ด้วย จุดเด่นของตัวนี้คือไร้กลิ่น ซึ่งจะไม่เป็นการรบกวนการใช้ชีวิตของเราเลย 

คายาริ

นสเปรย์กำจัดแมลงสาบเพียงแบรนด์เดียวที่ใช้ส่วนผสของดอกไพรีทรัมจากธรรมชาติ และได้รับรองจากองค์การอนามัยโลก ซึ่งมีคุณสมบัติในการย่อยสลายได้รวดเร็วถึง 50 เท่า เมื่อเทียบกับสเปรย์กำจัดแมลงทั่วไป อีกทั้งไม่ทิ้งคราบบนพื้นผิว ไม่มีกลิ่นฉุน ที่สำคัญคือมีประสิทธิภาพกำจัดได้ทั้งแมลงมีปีกและแมลงคลานด้วย

TVDirect PEST FREE

ะนี่คือเครื่องไล่หนูและแมลงสาบชื่อดัง ที่เพียงแค่คุณนำไปเสียบเข้ากับปลั๊กไฟบ้าน แมลงสาบก็พร้อมที่จะหนีออกจากบ้านคุณโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน โดยมีหลักการทำงานคือตัวเครื่องจะปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic) กว่า 27 รูปแบบ กระจายไปทั่วบริเวณบ้านผ่านสายไฟ ครอบคลุมกว่า 200 ตร.ม. เมื่อหนูและแมลงสาบได้รับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้านี้ ก็จะเกิดความผิดปกติและหาอาหารภายในบริเวณบ้านไม่ได้หันเลยทีเดียว 

และนี่ก็เป็นตัวเลือกกำจัดแมลงสาบ บ้านใครที่อยู่ใกล้พื้นที่สาธารณะที่มีแมลงสาบเยอะๆ ก็ลองเอาไปใช้กันดู เพื่อสุขอนามัยของคนในบ้าน สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada กับ ลาซาด้า เซลกลางปี ขนกองทัพสินค้ามาลดราคาให้คุณถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไอที สินค้าบ้านและการตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย อยากได้ของดีราคาคุ้มค่าอย่าพราด ลาซาด้า เซลกลางปี เด็ดขาด